8 แนวทางในการกำจัดนิสัยการสูบบุหรี่ที่น่ารังเกียจตลอดไป


ชีวิตทุกวันนี้เต็มไปด้วยความเครียด และทุกคนต่างมองหาทางเลือกในการลดความเครียด ความรู้สึกมากมายมีตัวเลือกที่ถูกต้อง แต่ก็ไม่ได้สังเกตเลยว่าตัวเลือกบางอย่างอาจเป็นอันตรายถึงแม้จะเป็นคนที่รู้สึกเป็นทุกข์ก็ตาม การสูบบุหรี่และดื่มสุราเป็นเพียงทางเลือกที่ไม่ดีบางประการ การสูบบุหรี่ซึ่งเป็นหนึ่งในสองสิ่งที่แย่กว่านั้นเกี่ยวข้องกับมลพิษที่ช้า มันไม่เพียงแต่รบกวนสุขภาพกายของคุณเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อจิตใจของคุณด้วยด้วยความสามารถในการมีสมาธิ เมื่อผู้คนเริ่มสูบบุหรี่ พวกเขาแทบไม่รู้ตัวว่าจะกลายเป็นการเสพติด และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะกำจัดนิสัยนี้ ท้ายที่สุด ผู้คนต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเลิกบุหรี่ ตลอดจนการฟื้นฟูสมรรถภาพและยารักษาโรคอื่นๆ

แม้แต่การถึงจุดสุดยอดก็เป็นเรื่องยากที่จะเลิกสูบบุหรี่ บุหรี่นอก ซึ่งหมายความว่ามันไม่สามารถทำได้จริงๆ หลายพันคนกำลังพยายามสูบบุหรี่ในขณะนี้และกำลังประสบความสำเร็จอย่างมากกับทุกสิ่ง มีการสร้างผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่สามารถหยุดพฤติกรรมการสูบบุหรี่และประสบความสำเร็จในสิ่งที่พวกเขาทำ

เพื่อต้านทานความอยาก จำเป็นต้องออกกำลังกายด้วยการหายใจเข้าลึกๆ หายใจเข้าและหายใจออกทางจมูกขณะนับถึง 10 ในใจ กลั้นหายใจและหายใจออกช้าๆ ทางปากหลังจากนับถึง 10 การหายใจประเภทนี้เป็นการฝึกวิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดความวิตกกังวลและความเข้มข้นของความอยาก ในขณะที่ฝึกหายใจเข้าลึกๆ เป็นประจำ คุณจะรู้สึกว่าปอดของคุณปลอดโปร่งและแข็งแรงขึ้นพร้อมกับควันที่โชกโชนทุกๆ วัน

นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าควรรักษาอาหารให้หายขาดก่อนซิกเย็น ซึ่งเกี่ยวข้องกับการถูอาหารด้วยเกลือ (การบ่มแบบแห้ง) หรือการวางอาหารในน้ำเค็ม (การบ่มแบบเปียก)

การติดนิโคตินทางร่างกายไม่ได้มีความหมายอะไรมากไปกว่าการติดบุหรี่ทางจิตใจ นี่คือเหตุผลที่การสวมแผ่นแปะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ในทันที ผู้สูบบุหรี่ยังคงต้องการวางและสูบบุหรี่ การเสพติดทางจิตเป็นกษัตริย์ ที่นั่นเราค่อนข้างโชคดี ฉันค่อยๆ เลิกบุหรี่ เพราะไม่สนุกแล้ว เลยเดินไกลไม่ได้ แต่การสูบบุหรี่จนเป็นนิสัยผ่านการคบหาสมาคมก็ยังคงเลี้ยงเจ้านายที่น่าเกลียดเอาไว้ การกำจัดแนวป้องกันสองสามแนวสุดท้ายเหล่านั้นอาจเป็นเรื่องยากที่สุด

แนวคิดเบื้องหลังควรเป็นการปลูกฝังความคิดในจิตใต้สำนึกของลูกค้าว่าพวกเขาควรสูบบุหรี่ เชื่อกันว่าการบำบัดด้วยการสะกดจิตช่วยให้เลิกสูบบุหรี่และช่วยให้บุคคลเลิกการเสพติดและ/หรือบุหรี่ได้เมื่อกรอบความคิดของเขาเปลี่ยนไป แน่นอนว่าการพยากรณ์โรคสามารถพลิกกลับได้ แต่สำหรับหลายๆ คนก็ยังคุ้มค่าที่จะลอง

สร้างระบบการให้รางวัลบางอย่างในขณะที่คุณเลิกบุหรี่ การไม่สูบบุหรี่ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก เพราะคุณจะไม่ต้องใช้เงินซื้อบุหรี่ ใช้เงินเพื่อตอบแทนตัวเองด้วยของขวัญที่น่าจดจำเป็นครั้งคราว การได้รับผลตอบแทนที่จับต้องได้ในการทำงานอาจช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้คุณทำต่อไปได้ ตัวอย่างเช่น ใช้เงินสดที่คุณประหยัดได้จากการซื้อบุหรี่เพื่อซื้อสมุนไพรเพิ่มความใคร่ สร้างสรรค์คลื่นแห่งความรัก ไม่ใช่กลุ่มควัน

เป็นเรื่องยากอย่างแน่นอน หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ เนื่องจากง่ายต่อการติดสารนิโคตินในบุหรี่ การหยุดอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคนทั้งทางร่างกายและอารมณ์ ใช้เคล็ดลับการเลิกบุหรี่ 11 ข้อที่พบในผลิตภัณฑ์และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ค่อนข้างจะจัดการได้ด้วยตัวเอง ด้วยเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ และความมุ่งมั่นและความทุ่มเทในระยะยาวของคุณ คุณสามารถหยุดสูบบุหรี่และทำความสะอาดได้ในที่สุด

Comments

Popular posts from this blog

Get A Loft Conversion, There Are Many Reasons For A Family To Need One

The way to Use Car Scanners

Promote Your Previous Mobile Phone and Recycle Digital Gizmos